CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG THỨ NHẤT

Mình từng thất bại nặng nề trong kinh doanh, số vốn đầu tư lên gần 1 tỷ đồng, là con số không hề nhỏ vào năm 2012. Thất bại liên tiếp làm mình mất định hướng và không còn tin vào khả năng kinh doanh của bản thân.
 

Bà mẹ bỉm sữa trở thành bà chủ shop thời trang mập

Từ bỏ mọi ý định, mọi ước mơ làm giàu ra khỏi đầu, sợ thất bại và cuối cùng mình chọn giải pháp tập trung ở nhà chăm sóc thiên thần mới lọt lòng, không dám màn tới chuyện kinh doanh riêng.

Thấm thoát 2 năm trôi qua, bé con đã 2 tuổi, mình chợt nhận ra hình như mình không biết thế giới bên ngoài đã thay đổi như thế nào? Công nghệ biến chuyển ra sao? Mình lúc ấy đúng nghĩa là “bà Mẹ bỉm sữa 100%”.

Máu kinh doanh trong mình sôi sục trở lại, nhưng biết bắt đầu như thế nào với 2 bàn tay trắng, kiến thức đã lâu không được update, kinh nghiệm thất bại cũng làm mình sợ thật.

Đọc sách là giải pháp mình chọn bấy giờ để tiếp cận kiến thức mới, nhưng càng đọc càng tháy mình NGU, sao thấy đâu đâu cũng nói Internet Marketing, mà hồi nào có biết mặt cái anh IM là gì, đã vậy còn ở ẩn 2 năm.

Loay hoay hơn 2 tháng, mình cứ ngỡ con đường đang đi là ngõ cụt. Cũng may là mình vẫn giữ liên lạc với 1 cô bé nhân viên cũ trước đây, mình nhớ cô bé ấy cũng đang chọn hướng kinh doanh online, cũng đã khá thành công. Thế là theo sự giới thiệu của cô ấy, mình tìm đến buổi hội thảo “ Bí mật hệ thống kinh doanh online vận hành 1 người” của IM Group vào tháng 11/2014, mình nhớ như in cái câu của diễn giả Nguyễn Minh Đức nói trúng tim đen của mình rằng “Có bao nhiêu bạn mong muốn kinh doanh mà vẫn có thời gian chăm sóc con cái?” hay câu “Có bao nhiêu bạn ở đây muốn bắt đầu kinh doanh với số vốn ít ỏi”. Nói thật lòng là lúc đó tim mình cứ đánh trống thình thịch, muốn đứng phắt dậy mà hét lên rằng “TÔI MUỐN 100%”. Sau chương trình, mình đã đến ngay bàn đăng ký và cọc với số tiền 200.000đ (tiết lộ là lúc ấy trong người chỉ có 250k mà dám liều mạng cọc mới ghê chứ).

Mình bắt đầu xoay sở phần tiền học phí còn lại vô cùng mệt óc, tài khoản có tiền thật nhưng là chi phí chi tiêu cho con hàng tháng, ai nỡ lòng chứ. Nhưng cắn răng: biết đâu đi học khóa SEO click này xong về làm lại nên cơm nên cháo, cứ lưỡng lự thì cuộc sống cứ bế tắc mãi. Cuối cùng, học phí khóa SEO cũng hoàn thành trước ngày học.

Đến hẹn xúng xính, sắp xếp công việc nhà, vác cái thân đi “tu luyện” 2 ngày 2 đêm, đúng như mông đợi, khóa SEO của thầy Đức cho mình cái nhìn rất rõ rệt về kinh doanh online, trong đầu mình gần như hình dung ra được mình cần làm gì.  “thị trường ngách” chính là kiến thức marketing được diễn giả Minh Đức ghim vào đầu mình.

Kết quả “ngách” mình quyết tâm thực hiện được chọn lọc từ chính trong cuộc sống của mình, từ niềm đam mê của bản thân và ngay trong khóa học. “thoitrangchonguoimap.com” bắt đầu được ươm mầm ngay tại văn phòng IM Group ngày 22/11/2014.

 

Không dừng lại ở khóa học, các buổi offline ban đêm hàng tuần, mình đều thu xếp mọi chuyện để tham gia. Chưa kể là các học viên sẽ được “cầm tay chỉ việc” và cứ thứ 4 hàng tuần, mình cũng tranh thủ vác laptop đi chinh chiến trong 4 tuần tại văn phòng.

Bức tranh kinh doanh online của mình dần dần hiện rõ ràng hơn, sau 6 tháng hoạt động online, lượng khách hàng khá ổn, mình chính thức khai trương shop thời trang cho người mập Hoa Loa Kèn tại quận 7. Thành công nối tiếp thành công, mình có 1 lượng khách hàng trung thành đến kỳ lạ, chưa dừng lại ở đó, sự hấp dẫn của “thị trường ngách” này khiến cho Đài Truyền Hình Việt Nam, kênh VTV9 “tự nguyện” gọi đến shop và thực hiện 1 buổi phóng sự vào ngày 23/02/2016, duyệt nhanh và lên sóng luôn vào ngày 24/02/2016. Đương nhiên khỏi phải bàn cãi về doanh số của shop sau những sự kiện trên.
 

Phóng sự Hoa Loa Kèn Fashion trên VTV9

https://www.youtube.com/watch?v=PkLnqgOPOOA
Video truyền hình phóng sự Hoa Loa Kèn Fashion trên VTV9

 

Câu chuyện thật kì diệu nhỉ, nếu tháng 11/2014 ấy, mình đắng đo, không quyết đoán thì sự có mặt tại khóa học SEO Click ấy chỉ trong giấc mơ. Thành công đến hay không là do sự quyết tâm và tính kỷ luật cao.

Rất cảm ơn Nguyễn Minh Đức và tất cả mọi người trong công ty IM Group. Nếu không có IM Group sẽ không có Hoa Loa Kèn Fashion ngày hôm nay. Sau hơn 1 năm kể từ khóa học SEO Click ấy, hạt giống của mình nảy mầm rất nhanh. Kết quả là  mình lập thêm 1 ngành kinh doanh về sản phẩm sinh học KhuMuiSinhHoc.Com, mình thành lập được hệ thống hơn 10 website. 

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG THỨ HAI

Nguyễn Mạnh Trung – Thương Hiệu Ươi Vàng

“Tôi kinh doanh hạt ươi (hạt đười ươi) như một cái duyên nghề đưa tới. Tôi đã bán hàng rất nhiều qua Trung Quốc, điều khiến tôi bất ngờ và giật mình khi vào tận kho hàng của họ - trời ơi – khoảng 4000 tấn hàng trong kho lạnh họ trữ. Bạn biết đó là mặt hàng gì không? Đó chính là Hạt ươi. Lúc bắt đầu kinh doanh loại hạt này, tôi chỉ biết đó là loại hạt uống vào mát, tốt. nhưng khi tìm hỏi ra công dụng của nó, tôi mới biết nó thần kì như thế nào. Chúng ta đang sở hữu nguồn thảo dược vô cùng quý giá mà thế giới “thèm khát”, tại sao chúng ta không lan rộng nó ra đến tay người Việt Nam để chung tay bảo  vệ sức khỏe Việt? Điều này làm tôi răn trở và cuối cùng tôi đã bàn bạc với Ban Giám đốc để xây dựng thương hiệu Hạt Ươi.
 
Nhưng phải làm bằng cách nào? Bắt đầu từ đâu? Những câu hỏi đó cứ xoay quanh tôi, và một ngày tình cờ, tôi đến với IM Group. Tôi như một tờ giấy trắng khi bước vào lớp học. Internet Marketing hoàn toàn xa lạ với tôi. Khi thầy Đức hỏi ai chưa có Facebook giơ tay lên. Và tôi rụt rè giơ cánh tay mình lên, lúc đó, cả phòng học cười lên, khi đó mới biết tôi là người duy nhất trong lớp SEO Click chưa có tài khoản Facebook. Bắt đầu thời gian đó, tháng 10/2014 tôi đã theo đuổi tất cả các buổi học IM GROUP và cùng với tập thể công ty xây dựng và lan truyền công dụng của hạt ươi để đóng góp những bài thuốc, cách sử dụng…hạt ươi để một phần nào giúp người Việt có nguồn sức khỏe tổ và bảo tồn được trái thiên nhiên.”
 
 

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG THỨ BA

 

“Chúng tôi là công ty chuyên về xây dựng. Với chiến lược chúng tôi đề ra: Phát triển cho nông nghiệp đô thị, . Những giải thưởng chúng tôi đã đạt được: Giải 3 Quốc tế về hình thức đô thị sinh thái nông nghiệp. Điều luôn khiến chúng tôi băn khoăn đó chính là làm sao có thể kết nối những ý tưởng của mình với những con người có chung lí tưởng thực hiện nó? Những suy nghĩ của tôi được gỡ rối khi tôi gặp được anh Nguyễn Minh Đức trong khóa học 3 giờ, và tôi đã ồ lên: “Điều mình đang tìm đây rồi!”

Website: http://nhaluoi.net/ ra đời cùng các ngách hỗ trợ khác. Mỗi ngày có 70 đến 100 lượt truy cập với những ngách cung cấp các thông tin xoay quanh việc bổ sung nguồn kiến thức có giá trị truyền tải được đến những người cần.
 
Để đóng góp vào sự phát triển chung đó, nhaluoi.net mang đến cho người trồng trọt những thông tin và sản phẩm cần thiết có sự kết hợp nhiều yếu tố kinh nghiệm trong và ngoài nước dựa trên cơ sở nghiên cứu tổng hợp và nội địa hóa sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Một dự án rất lớn 17 ha ở Hà Nội gần đây nhất chúng tôi được tư vấn tầm nhìn chiến lược, tất cả mọi thứ về công nghệ tưới, giải pháp thông minh giúp cho nhà lưới đó vận hành…
 
Chưa kể đến, chúng tôi đã giải quyết được những điều trăn trở khi câu hỏi “Tại sao ngành Nông sản của Việt Nam chỉ dừng ngang đó, không đi xa được?” Chỉ tại chúng ta không biết cách và chỉ biết ỷ lại thuốc trừ sâu một cách mù quáng. Làm sao để mọi người biết được tầm quan trọng của nhà lứoi để áp dụng cho nhành Nông Sản.
 
Một sự kết nối vô cùng tuyệt vời giữa một bên nghiên cứu và một bên vận hành. Chúng tôi liên tục chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ thuật, tư vấn thiết kế nhà lứoi… lên website của mình. Và chúng tôi nhận được lời mời đến với các cuộc Hội thảo ở Đài Lạt. Điều bất ngờ  đã đến, húng tôi đã thiết kế được nhà lưới cho trường Đại Học Đà Lạt và đến các trường Đại học khác.
 
Điều tuyệt vời hơn nữa đó là website http://nhaluoi.net/ đứng Top 1 Google chưa một lần chạy Adwords hay làm quảng cáo.
 
Tôi muốn gởi lời cảm ơn đến IM Group. Hiện tại tôi đang có 40 website đang chạy và luôn cập những thông tin rất có giá trị để những người tìm kiếm dễ dàng đọc và vận hành thành công!”
 
 
CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG THỨ TƯ
 

Công Ty TNHH TM DV Tư Vấn Xây Dựng và Du Lịch Huỳnh Trần (Hutraco)

Chủ hệ thống website bóng đèn chiếu sáng thông minh:

www.bongdenphilips.net
www.bongdenphilips.vn

“Nhìn nhận hướng đi cho con đường kinh doanh của mình, tôi đã tìm hiểu, nghiên cứu và tìm đến các khóa học về Internet Marketing. Nhưng khi bắt tay vào thực hiện, kết quả nhận được không như mong muốn của tôi. Bất ngờ trong khoảng thời gian đó cơ duyên đưa tôi đến với buổi hội thảo 3 giờ IM Group tổ chức và ngay sau đó tôi quyết định đăng kí tham dự khóa SEO Click. Chính từ thời điểm đó, con đường kinh doanh của tôi mới thật sự bắt đầu!
 
Toàn bộ doanh thu mà tôi nhận được đến từ việc vận hành chiến dịch Marketing Online thông qua website: http://bongdenphilips.net/ .Từ mức doanh thu ba bốn chục triệu 1 tháng trước đó, đến năm 2014 mục tiêu vượt xa mục tiêu tôi đề ra: con số 1 tỷ đồng/1 tháng! Quá tuyệt vời! Tổng kết tình hình kinh doanh cuối năm 2014, doanh thu tăng trưởng mạnh và liên tục đi theo chiều hướng đi lên. Kết quả đạt được: vượt mục tiêu của năm là 32% so với mục tiêu ban đầu đã đề ra!”
 
 
CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG THỨ NĂM
 
Khổng Phú Đoàn Duy - Ông chủ kinh doanh Địa Ốc Kim Quang

KHỔNG PHÚ ĐOÀN DUY

CÔNG TY CP ĐỊA ỐC KIM QUANG (www.chothuevanphonghcm.com)

Tôi đến với buổi hội thảo SEO Click của IM Group tổ chức ngày 14/12/2012 khi xung quanh tôi mọi cái gần như đã sụp đổ, tất cả mọi người đều đã quay lưng lại với tôi, nhân viên, đối tác và khách hàng. Tôi không biết phải cứu vãng tình thế gần như là phá sản này như thế nào ? Với tôi lúc đó có rất nhiều hậu quả cần phải giải quyết đã làm tôi phải rất khổ sở như nợ tiền nhà, nợ lương nhân viên, nợ bạn bè lên đến 520 triệu…Tài sản của tôi lúc đó không còn cái gì có thể bán được, trong túi chỉ còn đúng 200 nghìn đồng và tôi hoàn toàn bế tắc trước mọi chuyện. Tuy nhiên, suy nghĩ của tôi lúc đó rất đơn giản: Gia đình tôi rất nghèo khó, vì vậy tôi không thể thất bại được. Tôi tự nhủ bản thân rằng, không gì là không thể, nếu có một tia hy vọng dù là rất nhỏ tôi cũng sẽ tận dụng và hành động để vực dậy.

Tình cờ tôi biết đến buổi hội thảo về Bí mật hệ thống kinh doanh online của IMGroup. Sau buổi hội thảo hôm đó, anh Nguyễn Minh Đức - diễn giả buổi hội thảo đã đưa đến tôi giải pháp vực dậy con đường kinh doanh bằng onlnine. Tôi vui mừng khi nhận ra được tia hy vọng để vực dậy con đường kinh doanh của mình. Khóa học có học phí là 3 triệu đồng, tôi đã quyết định cầm 200 nghìn còn lại cuối cùng của mình để đặt cọc cho khóa SEO Click sẽ tổ chức vào 8 giờ sáng ngày 15/12/2012.

Vào 23 giờ ngày 14/12/2012 tôi bắt đầu gọi điện thoại để mượn tiền học SEO Click vào ngày mai. Tôi đã gọi cho 125 người bạn mới có thể mượn đủ số tiền 2 triệu 700 nghìn đóng học phí. Thành quả sau một đêm vay mượn miệt mài của tôi là: Tôi đã đủ tiêu chuẩn tham gia khóa SEO Click của IM Group tổ chức ngày 15/12/2012.  

Website www.chothuevanphonghcm.com của Địa ốc Kim Quang rất thành công

Hôm nay ngày 22 tháng 01 năm 2014 tôi ngồi tại công ty của mình và viết về sự kỳ diệu của khóa học SEO Click ngày hôm đó. Tôi rất cảm ơn người bạn của tôi đã gửi email cho tôi về thông tin buổi hội thảo của IMGroup. Rất cảm ơn anh Đức và tất cả mọi người trong công ty IM Group. Nếu không có IM Group sẽ không có Địa Ốc Kim Quang ngày hôm nay. Sau hơn 1 năm thực hành khóa học SEO Click, công việc kinh doanh trên online của tôi đã phát triển rất mạnh, rất nhiều khách hàng có nhu cầu đã tự động tìm đến công ty của tôi. Kết quả là tôi đã trả được hết nợ, công ty tôi từ không còn nhân viên nào thì bây giờ đã lên đến hơn 17 nhân viên, tôi thành lập được hệ thống 16 website và một số dư kha khá trong ngân hàng.

 
CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG THỨ SÁU
 

Nguyễn Khánh Duy - Ông chủ của hệ thống các website kinh doanh online rất thành công nhưwww.valikeo.vn , www.kosshop.vn , www.tuixachnam.vn

Anh Nguyễn Khánh Duy luôn luôn tiếp cận học hỏi những kiến thức mới mẻ trên internet để cải thiện chiến lược kinh doanh

Trong một lần tham dự khóa học của 2 triệu phú người nước ngoài và biết được IM Group. Sau một thời gian tham gia trong nhóm những cộng sự làm việc tại IM Group, Duy đã được anh Nguyễn Minh Đức – diễn giả chương trình SEO Click tại IMGroup chia sẻ về những kiến thức về SEO và Marketing Online trong khóa học SEO Click.

Thử thách ban đầu khởi nghiệp

Sau khi tham dự chương trình SEO Click trong 2 ngày cuối tuần, tôi như  nhặt được “bí kíp”, về nhà Duy bắt tay vào triển khai ngay lập tức những kiến thức được học. Lĩnh vực đầu tiên Duy triển khai là "Thuê xe hoa" và làm websitewww.thuexehoa.com , trong vòng 1 tháng, những từ khóa liên quan đến dịch vụ thuê xe hoa đã lên TOP GOOGLE  và bước đầu tiếp cận được những khách hàng đầu tiên. Sau đó triển khai thêm lĩnh vực "Bán gối", tôi đã xây thêm websitewww.kosshop.vn và cũng tiếp cận những khách hàng tìm kiếm trên internet. Tuy nhiên, mặt hàng này chỉ bán được vào các dịp lễ 8-3 và lễ tình nhân, những ngày bình thường thì bán lai rai và không thành công.

Thấy kết quả không được tốt lắm, nên sau đó tôi quyết định không triển khai 2 dự án đó nữa. Một lần tình cờ gặp lại người bạn cũ, bạn của tôi có đề xuất bán túi xách nữ, sau khi phân tích thị trường online thì thấy tiềm năng, nên Duy quyết định cùng với 2 người bạn nữa hùn vốn thành lập cửa hàng bán túi xách nữ.

Xuất thân là dân công nghệ nhưng anh Khánh Duy luôn khao khát cuộc sống làm chủ và con đường khởi nghiệp tuyệt vời nhất hiện nay là Internet Marketing.

Thời gian đầu gặp rất nhiều khó khăn, lúc đó chỉ được khoảng vài website lên TOP GOOGLE, nên doanh thu hàng tháng chỉ đủ để trả mặt bằng. Lúc đó Duy phân tích lại thói quen mua hàng, thì nhận thấy rằng, bán túi xách cho phụ nữ thì rất khó bán. Vì 5 người vào shop thì chỉ có 1 người mua hàng, họ xem  tham khảo, trả giá và rồi đi ra.

Kết quả của sự nổ lực liên tục

Sau nhiều thử nghiệm không thành công, Duy vẫn tiếp tục tìm kiếm tiếp những mặt hàng khác vì tin rằng kinh doanh trên internet sẽ là xu hướng tất yếu. Lúc đó, Duy nghiên cứu lại thì trường thì thấy rằng lĩnh vực Vali kéo rất tiềm năng nhưng ít người triển khai online. Và thế là tiếp tục vận dụng những kiến thức được học trong khóa SEO CLick, Duy đã mở rộng hệ thống, Duy mua ngay tên miền www.valikeo.vn và xây dựng thêm hơn 20 website và cũng đã lên TOP GOOGLE với rất nhiều từ khóa liên quan đến mặt hàng vali kéo. Doanh số bắt đầu tăng lên đáng kể, đến bây giờ thì thì Duy đã thành lập được công ty và mở thêm 2 chi nhánh ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chưa đầy 2 năm.

Hệ thống website kinh doanh vali kéo của anh Khánh Duy đang rất thành công.

Tôi thực sự rất cám ơn công ty IM Group và những kiến thức SEO của anh Đức mà Duy đã có được ngày hôm nay.