Câu chuyện thành công

Nguyễn Mạnh Trung – Thương hiệu Ươi Vàng

Tôi kinh doanh hạt ươi (hạt đười ươi) như một cái duyên nghề đưa tới. Tôi đã bán hàng rất nhiều qua Trung Quốc, điều khiến tôi bất ngờ và giật mình khi vào tận kho hàng của họ - trời ơi – khoảng 4000 tấn hàng trong kho lạnh họ trữ. Bạn biết đó là mặt hàng gì không? Đó chính là Hạt ươi. Lúc bắt đầu kinh doanh loại hạt này, tôi chỉ biết đó là loại hạt uống vào mát, tốt. nhưng khi tìm hỏi ra công dụng của nó, tôi mới biết nó thần kì như thế nào. Chúng ta đang sở hữu nguồn thảo dược vô cùng quý giá mà thế giới “thèm khát”, tại sao chúng ta không lan rộng nó ra đến tay người Việt Nam để chung tay bảo  vệ sức khỏe Việt? Điều này làm tôi răn trở và cuối cùng tôi đã bàn bạc với Ban Giám đốc để xây dựng thương hiệu Hạt Ươi.

Nhưng phải làm bằng cách nào? Bắt đầu từ đâu? Những câu hỏi đó cứ xoay quanh tôi, và một ngày tình cờ, tôi đến với IM Group. Tôi như một tờ giấy trắng khi bước vào lớp học. Internet Marketing hoàn toàn xa lạ với tôi. Khi thầy Đức hỏi ai chưa có Facebook giơ tay lên. Và tôi rụt rè giơ cánh tay mình lên, lúc đó, cả phòng học cười lên, khi đó mới biết tôi là người duy nhất trong lớp SEO Click chưa có tài khoản Facebook. Bắt đầu thời gian đó, tháng 10/2014 tôi đã theo đuổi tất cả các buổi học IM GROUP và cùng với tập thể công ty xây dựng và lan truyền công dụng của hạt ươi để đóng góp những bài thuốc, cách sử dụng…hạt ươi để một phần nào giúp người Việt có nguồn sức khỏe tổ và bảo tồn được trái thiên nhiên.”

  • Chia sẻ