Sự kiện

Bí quyết tăng đơn hàng từ Email Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Email Marketing ngày 03, 04/ 10/ 2015

Email marketing là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng của bạn mà họ đang có mà không tốn nhiều tiền. Đây là một trách nhiệm lớn, khi có rất nhiều người không cung cấp địa chỉ email của họ cho bất cứ ai.


Bản chất linh hoạt và hiệu quả chi phí của e-marketing làm cho nó đặc biệt thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ


Dưới đây là một số lời khuyên:

Làm cho nó dễ dàng để đăng ký. Gửi mẫu đăng ký trên, blog, trang Facebook của trang web của bạn, và bất cứ nơi nào khác cho khách hàng của bạn đã được kích hoạt. Bạn có thể muốn thu thập tên và ngày sinh nhật (đối với một lời đề nghị đặc biệt hoặc quà tặng) hoặc mời độc giả tham gia nhóm, nhưng không đi vào các lĩnh vực cần thiết. Một hình thức đăng ký quá dài có thể hù dọa người click vào đó.

Hãy cho thuê bao những gì mong đợi. Cho dù bạn có kế hoạch để gửi thông tin cập nhật công ty, thư từ tổng thống, thương mại điện tử, giao dịch hàng ngày, hàng tuần hoặc lời khuyên, điều quan trọng là để cho độc giả của bạn những gì để mong đợi và bao lâu để mong đợi nó. Cung cấp cho họ càng nhiều thông tin càng tốt về mẫu đăng ký của bạn, do đó, họ có thể quyết định xem họ muốn được vào danh sách hay không.

Gửi một email chào mừng. Nó luôn luôn thông minh để nhắc nhở mọi người tại sao họ đang ở trên danh sách của bạn và trấn an họ rằng những điều tốt đẹp trong cửa hàng. Bạn thậm chí có thể gửi các thuê bao mới một lời đề nghị đặc biệt hay những nội dung độc quyền, như cách bạn cảm ơn họ cho lòng trung thành của họ.

E-marketing cung cấp các doanh nghiệp tiếp cận với thị trường đại chúng với một mức giá phải chăng và cho phép họ thực hiện một cách tiếp cận tiếp thị cá nhân.
E-marketing cung cấp các doanh nghiệp tiếp cận với thị trường đại chúng với một mức giá phải chăng và cho phép họ thực hiện một cách tiếp cận tiếp thị cá nhân.


Thiết kế bản tin của bạn để phù hợp với thương hiệu của bạn. Các chiến dịch email của bạn phải phù hợp với cái nhìn của thương hiệu của bạn và cảm nhận. Nếu bạn đang sử dụng một mẫu, bạn có thể muốn tùy chỉnh nó theo màu sắc của công ty và logo của bạn trong tiêu đề. Nếu email của bạn phù hợp với phần còn lại của nội dung của công ty của bạn, sau đó người đọc sẽ cảm thấy quen thuộc hơn từ đầu.

Làm cho nó có thể quét. Thuê bao của bạn là những người bận rộn nhận được rất nhiều email, vì vậy nó an toàn để giả định bạn không có chú ý hoàn toàn của họ. Thay vì một khối dài, chia tay nội dung của bạn vào đoạn văn ngắn. Bao gồm các phân nhóm và hình ảnh để hướng dẫn độc giả qua email của bạn và làm cho nó dễ dàng hơn để quét, và thêm một teaser đầu bản tin của bạn để cho thuê bao gì trong cửa hàng. Nếu bạn đang gửi một bài viết dài, xem xét việc chèn một "đọc thêm" liên kết để mọi người có thể đến được với các phần còn lại thuận tiện cho người đọc. Dòng tiêu đề của bạn nên được để quan điềm và dễ tiêu hóa. Bạn thậm chí có thể muốn a / b dòng tiêu đề kiểm tra để xem mà những người thực hiện tốt nhất.


Email marketing là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng của bạn mà họ đang có mà không tốn nhiều tiền


Gửi nội dung. Dịch vụ bản tin email cung cấp các tính năng như các nhóm và phân đoạn để giúp bạn thực hiện nội dung của bạn có liên quan đến những người đọc nó. Nếu bạn đang gửi email khác nhau cho các nhóm khác nhau (ví dụ, một phi lợi nhuận có thể gửi email riêng biệt cho các tình nguyện viên, các nhà tài trợ, và các ban giám đốc), sau đó bạn có thể yêu cầu mọi người vào hộp kiểm để tham gia vào một nhóm cụ thể về mẫu đăng ký của bạn . Phân đoạn thị trường cho phép bạn nhắm mục tiêu các thuê bao nào đó trong danh sách của bạn mà không gán vào nhóm. Nếu cửa hàng của bạn là có một bán, sau đó bạn có thể gửi một chiến dịch duy nhất để mọi người gần một mã zip đặc biệt, vì các thuê bao người sống ở các vùng khác trên thế giới không cần phải biết về nó. Bạn cũng có thể phân đoạn của hoạt động, khách hàng email, dữ liệu thương mại điện tử, và nhiều hơn nữa. Gửi nội dung có liên quan sẽ giữ cho độc giả của bạn tham gia, và tham gia các độc giả mong muốn nhận bản tin của bạn và chia sẻ nó với bạn bè.

Giữ một lịch gởi đi. Một bản tin thường xuyên là một sự cam kết. Nếu bạn đi vài tháng mà không gửi bất cứ điều gì, sau đó thuê bao của bạn sẽ quên bạn, và họ sẽ có nhiều khả năng để xóa các email tiếp theo, hoặc tệ hơn, đánh dấu nó là thư rác. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch, viết, thiết kế, và gửi các bản tin của bạn thường xuyên.

Giữ một lịch gởi đi.

Biên tập. Thậm chí biên tập viên cần biên tập. Khi bạn đang làm việc trên lịch của bạn, dành nhiều thời gian cho quá trình chỉnh sửa và sửa đổi. Khi bạn gửi một chiến dịch, nó đi thẳng vào hộp thư đến, và bạn không thể quay trở lại và cập nhật nó. Bản tin chứa nội dung có ý nghĩa, và những người cẩu thả phản ánh sự yếu kém của các công ty người gửi. Ngữ pháp và phong cách cũng quan trọng cho email vì chúng dành cho các trang web và blog.

Kiểm tra. Khách hàng email khác nhau và các thiết bị di động hiển thị các email khác nhau. Gửi email thử nghiệm với các đồng nghiệp, hoặc sử dụng một chương trình thử nghiệm để đảm bảo email của bạn sẽ nhìn tốt trên màn hình lớn và nhỏ. Thử nghiệm cho thấy sai lầm thiết kế trước khi quá muộn, và các chương trình thử nghiệm có thể dự đoán hay không một chiến dịch sẽ bị bắt trong một bộ lọc thư rác. Bạn thậm chí có thể thiết lập tài khoản với một vài dịch vụ email khác nhau để thử nghiệm dễ dàng. Tránh gửi một hình ảnh lớn như một chiến dịch, và bao gồm các căn cứ của bạn với một lựa chọn đồng bằng văn bản cho mỗi email.

Hãy suy nghĩ về điện thoại di động. Nếu một chiến dịch không hiển thị trên các thiết bị di động,. Tất cả mọi thứ bạn gửi nên là điện thoại di động thân thiện. Kiểm tra "Email in Motion" Infographic ReturnPath cho một số dữ liệu mà có thể ảnh hưởng đến cách bạn thiết kế các email của bạn. Một trong những điểm nổi bật: Theo nghiên cứu này, 63 % người Mỹ và 41 % của người châu  u sẽ hoặc gần hoặc xóa một email mà không phải tối ưu hóa cho điện thoại di động. Có thể là thời gian để bắt đầu sử dụng một mẫu đáp ứng.

Biết quy tắc Hộp thư rác của bạn (Spam Email). Đọc hành động CAN-SPAM để tránh bất kỳ rắc rối nào trong khi gởi email marketing. Một cách đơn giản, bạn được phép gửi email số lượng lớn chỉ cho những người đặc biệt yêu cầu để được vào danh sách gửi thư của bạn.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được khám phá rất nhiều kiến thức và thủ thuật để có được một Email Marketing thành công cùng với diễn giả Nguyễn Minh Đức!

 Email Marketing

 

Những giá trị bạn nhận được là:

Khám phá cách tiết kiệm chi phí tìm khách hàng mới, và tăng doanh số gấp 10 lần bằng cách chăm sóc bán lại cho khách hàng cũ nhiều lần

Tự động hóa hệ thống bám đuổi khách hàng theo kịch bản follow tự động chỉ 1 lần, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho nhân sự

Xây dựng thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng, tăng tỉ lệ mua hàng

Chi phí dịch vụ email marketing chỉ bằng 1/10 những kênh Google, Facebook nhưng hiệu quả lại cao hơn gấp 5 lần.

Xây dựng từng danh sách theo nhu cầu riêng biệt, dễ bán thêm giới thiệu đến những sản phẩm đặc biệt hơn với tỷ lệ thành công cao hơn

Dễ dàng phát thông điệp về sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi đến cùng lúc cho tất cả khách hàng cũ.

Tạo dựng những nội dung Email ấn tượng và tác động sâu như những email cá nhân, tư vấn 1:1 hơn các hình thức quảng cáo đại trà khác

 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

1. Chị Bùi Thị Phương Tuyên –  Giám đốc gỗ Phương Nam 

“Trong 2 ngày xuyên suốt, mặc dù chưa thành thạo các thao tác lắm, nhưng tôi thấy chương trònh này RẤT HỮU ÍCH cho công việc kinh doanh của tôi với chăm sóc một lượng khách hàng cũ, quan tâm giúp tiết kiệm hơn 50% thời gian và chi phí để tìm kiếm khách hàng mới.

Tôi yêu Email Marketing.”

 

2. Chị Nguyễn Thị Thúy Hà –  P. Giám đốc công ty Cp Chăm sóc và làm đẹp Hoàng Gia 

“Chương trình thiết thực dạy chi tiết, thực hàng dễ hiểu, dễ làm.

Cảm ơn thầy Minh Đức.”

 

3. Anh Huỳnh Phước Long Hoàng Dũng –  long200***@yahoo.com 

“Cảm ơn IM Group đã đào tạo giúp mình thu hoạch được nhiều kiến thức thực tế và ứng dụgn vào cuộc sống.
Thành thật cảm ơn nhiều.”

 

4. Anh Hồ Duy Phú –  Marketing Manage Công ty Kim Hiền 

“Rất biết ơn sự tận tâm của anh Đức và sự nhiệt tình hết mình của đội ngũ hỗ trợ IM Group.

Chỉ trong 02 ngày tôi đã trang bị cho mình thêm một công cụ để giúp ích cho công việc của bản thân và cả công việc của công ty.

Với kiến thức được chia sẻ ở lớp, với tiêu chí làm được ngay tại lớp, tôi hoàn toàn tự tin sẽ vận dụng và triển khai 70 -80% cho công việc ở công ty.

Lời cuối cùng, sau khi học 5 lớp (trọn khóa IM Ultimate) tôi tự tin với ví trí Marketing Manage được giao phó ở công ty Bất động sản Kim Điền.

Tôi tin mình sẽ áp sụng tốt những công cụ này.”

 

5. Phạm Thị Phương Ngọc –  CEO K-SKY Việt Nam 

“Vô cùng tuyệt vời kiến thức quá chuẩn, không biết dùng từ gì để diễn tả hết niềm vui bây giờ. Cám ơn IM Group, cám ơn diễn giả Nguyễn Minh Đức. 2 ngày học Email Marketing hôm nay như phao cứu sinh cũng như doanh nghiệp mình lúc này mà mình không biết làm gì cho chiến dịch sản phẩm mới của công ty.”


HÌNH ẢNH KHÓA HỌC


Thông tin chương trình

EMAIL MARKETING
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, bán hàng tự động nhiều lần trong năm

Xây dựng danh sách khách hàng đúng mục tiêu
Cách chăm sóc tương tác trò chuyện với khách hàng
Cách Seeding nhu cầu qua email
Viết email bán hàng đỉnh cao
Tự động hoá công việc bán hàng liên tục nhiều lần trong năm

EMAIL MARKETING:  3.500.000Đ

Writer: Phan Thuy Nhung
Photo: Pham Van Huy

 

  • Chia sẻ