Sự kiện

BRANDS – “KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT”

Ngày 01, 02 tháng 08 năm 2015

Chương trình IM Plan còn mở ra cho người học vô vàng những kiến thức có giá trị và hết sức ý nghĩa, giúp cho các học viên có cái nhìn rộng hơn về tầm nhìn về một thương hiệu và hơn hết là chiến lược xây dựng nó như thế nào!

 

Mục tiêu của thương hiệu là gì?

Mục tiêu mà một thương hiệu tốt sẽ đạt được bao gồm:

  • Mang thông điệp rõ ràng

  • Khẳng định uy tín của bạn

  • Kết nối mục tiêu triển vọng của bạn về tình cảm

  • Thúc đẩy người mua

  • Khuyến mãi cụ thể

Để thành công trong xây dựng thương hiệu, bạn phải hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn. Bạn làm điều này bằng cách tích hợp các chiến lược thương hiệu của bạn thông qua công ty của bạn tại mỗi điểm tiếp xúc nào.

Thương hiệu của bạn nằm trong trái tim và tâm trí của khách hàng, khách hàng và khách hàng tiềm năng. Đó là tổng kinh nghiệm và nhận thức của họ, một số trong đó bạn có thể gây ảnh hưởng, và một số mà bạn có thể không.

 

 

Một thương hiệu mạnh là vô giá vì cuộc chiến cho khách hàng tăng cường từng ngày. Điều quan trọng là phải dành nhiều thời gian đầu tư vào nghiên cứu, xác định và xây dựng thương hiệu của bạn. Sau khi tất cả các thương hiệu của bạn là nguồn gốc của một lời hứa với người tiêu dùng của bạn. Đó là một mảnh nền tảng trong truyền thông tiếp thị của bạn và một trong những bạn không muốn được mà không có.

 

 

Một diễn giả đầy nhiệt huyết

Anh Nguyễn Minh Đức chuyên gia Internet Marketing, đã giúp xây dựng hàng ngàn website đã giúp hàng ngàn website kinh doanh hiệu quả! Trong suốt 2 ngày chương trình IM PLAN, với nguồn kiến thức giàu có của mình kết hợp với lối trình bày logic - sinh động, anh dẫn dắt các học viên khám phá  , “dốc hết” lòng chia sẻ với các anh chị học việc xuyên suốt khóa học.

 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

1. Anh Lê Anh Tuấn CEO Công ty Bstar

Cảm ơn những chia sẻ của anh Đức qua 2 ngày! Học và lắng nghe chia sẻ của anh giúp tôi có định hướng rõ ràng hành trang kế hoạch dài hạn của công ty, cũng như kế hoạch cụ thể cần phải làm.

 

2. Anh Nguyễn Minh Dũng Kĩ Sư xây dựng Bình Dương

Khóa học IM Plan thật là sự là bổ ích, cho mình thấy được tổng quát của một kế hoạt quảng cáo, làm như thế nào là có hiệu quả, và lợi nhuận. Chân thành cảm ơn anh Đức và toàn thể ACE trong IM Group.

Chắc chắn sẽ còn gặp lại IM Group.”

 

3. Anh Lê Đức HiếuCEO CT CPFV

Cảm ơn chương trình.

Hay quá không biết nói gì hết luôn!”

 

4. Anh Nguyễn Sỹ Đức

Xin chào mọi người!

Tôi cảm thấy rất vui khi được tham gia chương trình học. Khóa học  này đã cho tôi cái nhìn tổng quang và cách làm kế hoạch.

Xin chân thành cảm ơn.”

 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

 

Thông tin chương trình:

 

IM PLAN

Thời gian: (Học trong 2 ngày) Xem Lịch Đào tạo

Địa điểm:  Phòng đào tạo IMGroup - 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Diễn giảNguyễn Minh Đức - Chuyên gia đào tạo Internet Marketing
Giám đốc đào tạo IMGroup


Học phí 3.500.000 đ/người.
Xem lịch đào tạo

HotlineMs Hiền (0919 340 039)

Emailsupport@imgroup.vn

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển IM

Writer: Phan Thuy Nhung
Photo: Pham Van Huy

  • Chia sẻ