Sự kiện

Câu chuyện Chiến lược Thương hiệu trong thời đại Internet.

“LÀM ĐI, CÓ CÁI SAI ĐỂ MÀ SỬA”

Thông điệp của Diễn giả Nguyễn Minh Đức xuyên suốt khóa học dành cho các học viên -

IM PLAN khóa 4 Ngày 12,13 tháng 09 năm 2015


Doanh nghiệp lớn hay nhỏ, sản phẩm tốt nhất thị trường hay không chưa quyết định điều gì cả. Đây là thời kì của Thương hiệu và Kinh doanh trên Internet. Đừng chỉ đứng ngoài cuộc và lo lắng!

Có phải bạn đang có những nỗi lo chưa giải quyết được

  • Bạn tự tin sản phẩm mình tốt hơn đối thủ nhưng vẫn không thể tăng được doanh số?
  • Bạn đã dùng nhiều chương trình khuyến mãi, quảng cáo nhưng chi phí bỏ ra chưa thu về kết quả như mong muốn.
  • Thị trường cạnh tranh càng lúc càng nhiều, bạn lo sợ  với những đối thủ lớn và những nhà kinh doanh có nhiều kinh nghiệm làm thương hiệu...
  • Bạn muốn xây dựng một kế hoạch vững chắc cho thương hiệu và sản phẩm của mình trong một chiến lược dài hạn
  • Bạn muốn có phương án tối ưu cho việc quản lí công việc kinh doanh của doanh nghiệp và chiến lược truyền thông hiệu quả.

Một Giải Pháp Giúp Bạn Vạch Ra Kế Hoạch - Chiến Lược Kinh Doanh Ngắn Hạn Và Dài Hạn nhằm vượt qua mặt đối thủ và Gia Tăng Doanh Thu gấp 5 lần so với trước kia.

Khóa học IM PLAN thiết kế đặc biệt trong 6 buổi (2 ngày) sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề bạn đang gặp phải như đã nói bên trên, với những giá trị khác biệt dành cho bạn, chứ không phải một ai khác!

Phần 1: Xây dựng Thương hiệu

  • Nắm bắt được quy trình Xây dựng thương hiệu chuẩn cho sản phẩm/dịch vụ
  • Có thể tìm điểm Khác biệt cạnh tranh (PODs) của Thương hiệu khi định vị được mình so với đối thủ cùng với Lợi điểm bán hàng độc nhất (USP)
  • Kỹ năng xây dựng tuyên ngôn Định vị Thương hiệu
  • Hiểu được quy trình tương tác với Agency để xây dựng thương hiệu khi cần thiết.


Phần 2: Xây dựng kế hoạch Kinh doanh ngắn hạn và dài hạn dựa vào kênh Online Marketing

Bạn có thể thiết kế “Phễu” sản phẩm và dễ dàng tăng doanh số.
Có thể đặt mục tiêu doanh số một cách rõ ràng và hợp lý với chi phí Marketing tiết kiệm
Xây dựng cách phát triển doanh số dài hạn cho doanh nghiệp với chiến lược bán hàng cạnh tranh.


Phần 3: Thực hiện và đo lường chiến lược Marketing Online

Chọn lựa kênh Marketing Online phù hợp và hiệu quả
Biết cách lên một chiến dịch cụ thể bắt đầu từ ý tưởng, mục tiêu
Triển khai thực hiện chiến dịch trên nhiều kênh, đo lường và đánh giá so với KPI đặt ra.

Nội dung trên được thiết kế nhằm hỗ trợ tối đa cho học viên tiếp thu tốt nhất ngay tại chương trình.

 

Trainer: Chuyên gia Nguyễn Minh Đức

Hiện đang là CMO, giám đốc Đào tạo của IM Group, với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online, có trong tay hơn 200 website đang hoạt động đồng thời, và những kiến thức rút ra từ kinh nghiệm xương máu của chính mình được đúc kết một cách thông minh, dễ hiểu, anh đã tư vấn cho hàng ngàn website kinh doanh hiệu quả từ các công cụ hữu hiệu Google.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ KHÓA HỌC

Đại diện nhóm thuyết trình về PODs của sản phẩm dịch vụ để tìm ra USP cho mình.
Đại diện nhóm thuyết trình về PODs của sản phẩm dịch vụ để tìm ra USP cho mình.

 

Khác với những khóa học khác, IM PLAN với phương pháp dạy phương pháp hoạt động nhóm và lên kế hoạch cho dự án thực tế từ suốt chương trình khóa học. Các học viên có công việc, dự án kinh doanh cùng ngành sẽ thực hiện chung một đề tài- chính là một dự án thực tế của một trong các học viên đó.
 

Anh Đức hỗ trợ từng nhóm học viên khi lập kế hoạch thiết kế Phễu sản phẩm cho mình
Anh Đức hỗ trợ từng nhóm học viên khi lập kế hoạch thiết kế Phễu sản phẩm cho mình


Dưới sự thảo luận và hỗ trợ từ chuyên gia, các học viên giải đáp được thắc mắc trong chính dự án của mỗi nhóm và cá nhân. Những bài tập thực tiễn và rõ ràng để tất cả mọi người đều có thể áp dụng được riêng cho việc kinh doanh của mình.

Các nhóm gấp rút hoàn thành phần bài tập Thiết kế thông điệp quảng cáo Front End
Các nhóm gấp rút hoàn thành phần bài tập Thiết kế thông điệp quảng cáo Front End


Các bài tập được hoàn thành trong thời gian nhanh, đòi hỏi sự tương tác, tranh luận giữa các thành viên. Sau mỗi phần bài tập luôn có phần nhận xét, phản biện của các nhóm khác và của Chuyên gia. Sau đó, các nhóm tự hoàn thiện để chuẩn bị cho bài tốt nghiệp vào buổi học cuối cùng.


Trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa học và chụp ảnh lưu niệm cả lớp.


Chúc mừng các anh chị học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học IM PLAN. Chúc các anh chị thành công!



CẢM NHẬN HỌC VIÊN IM PLAN KHÓA 4

 

1. Cô Nguyễn Thị Kim Liêng  – thanh*****@yahoo.com

"Học 2 ngày IM Plan bằng cả sự cố gắng của 30 năm đã qua, tôi thấy nó đến quá trễ trong cuộc đời tôi. “Giá gì”. Tôi sẽ không bị sự thất bại trong kinh doanh của mình. Tôi thấy từng chi tiết, lỗi lầm trong kinh doanh của tôi trong thời gian qua. Cảm ơn Im Group rất nhiều"


2. Anh Đặng Duy Thuấn – thuandang***@gmail.com

"Lớp học thật tuyệt vời được đánh giá ở các nội dung sau:
Được thảo luận trao đổi với mọi người
Luôn gợi mở và tạo nhiều điều thú vị
Luôn tạo động lực cho mọi người cùng suy nghĩ, cùng sáng tạo, cùng làm việc theo nhóm
Có sự cạnh tranh lẫn nhau và phát huy tối đa năng lực của bản thân
Tuy nhiên, nên có tài liệu tham khảo trước để mọi người nghiên cứu trước và có nhiều ý tưởng hơn.
Cuối cùng xin cảm ơn IM GROUP đã gợi nguồn cảm hứng và tạo sự năng động hơn, mạnh mẽ hơn."


3. Anh Tạ Quang Ngọc  – tqngoc***@gmail.com

"Quá nhiều kiến thức hữu ích
Dù học chuyên ngành Marketing nhưng những kiến thức về chiến lược cạnh tranh | thương hiệu | Kinh doanh giờ mình mới cảm thấy hữu ích và thiết thực nhất đối với bản thân và công việc.

Cảm ơn Thầy Đức và Ekip ^^!"


4. Anh Lê Trần Anh Vũ  – levu**@gmail.com

"Xin chân thành cảm ơn chuyên gia Nguyễn Minh Đức cùng toàn bộ các bạn hỗ trợ lớp học của IM Group đã rất nhiệt tình tận tâm truyền đạt những kiến thức hết sức giá trị và thực tiễn đặc biệt có những nội dung rất hữu ích!"


5. Anh Lê Trung Trực  – trur****@gmail.com

"Hay quá! Ít thời gian quá nên mua sách về đọc thêm thôi!"


6. Anh Nguyễn Thanh Hưng – tidus****@gmail.com

"Chương trình vô cùng ý nghĩa và rất nhiều kiến thức bổ ích. Cảm ơn anh Đức và tập thể IM Group đã giúp em hiểu về việc xây dựng thương hiệu. Em sẽ áp dụng kiến thức khóa học vào công việc kinh doanh NGAY LẬP TỨC."


7. Anh Huỳnh Phước Long Hoàng Dũng - lzong****@yahoo.com

"Cảm ơn IM Group đã truyền kiến thức IM Plan giúp mình học, và tiếp thu nhiều kiến thức hữu ích."


XEM THÊM HÌNH ẢNH TẠI: https://goo.gl/pr1IMu

NỘI DUNG THÔNG TIN KHÓA HỌC IM PLAN TẠIhttp://www.imgroup.vn/dao-tao/im-plan.html

Chương trình Đào tạo IM PLAN

Thời lượng: 6 buổi (2 ngày Thứ 7 và Chủ nhật: 8:00 sáng đến 9:00 tối)

Ưu đãi cho 30 bạn đăng ký sớm nhất trong tháng

 

Liên hệ Hotline: 1900 636 040
Email: support@imgroup.vn

  • Chia sẻ