Sự kiện

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến Việt Nam 2017 tại TPHCM

Với mục tiêu tăng cường nhận thức về các kênh tiếp thị trực tuyến, đồng thời nâng cao thị phần của các doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) vừa tổ chức Diễn đàn Tiếp thị Trực tuyến 2017 (VOMF 2017) tại trung tâm hội nghị Capella Parkview, Tp.HCM.

Tiếp nối thành công của VOMF 2016, VOMF 2017 quay trở lại với chủ đề “Những xu hướng tiếp thị nổi bật”, tại TPHCM, chương trình đã thu hút được hơn 1400 khách tham dự, đại diện cho hơn 800 doanh nghiệp cùng với hơn 30 diễn giả đến từ các đơn vị quy mô lớn.

Theo thông tin IM Group - đơn vị thực hiện chương trình –  nhận được, rất nhiều doanh nghiệp ngỏ ý mong chờ sự kiện VOMF 2018 ngay khi vừa kết thúc VOMF 2017

Nội dung của chương trình lần này được chia làm 5 phiên với các chủ đề:

PHIÊN 1 – THẤU HIỂU THỊ TRƯỜNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM 2018 – Những số liệu thống kê và dự đoán xu hướng người dùng trong năm 2018

 

Diễn giả phiên 1:

Mr. Trần Trọng Tuyến – Chủ tịch & CEO Bizweb

Mr. Đoàn Duy Khoa – Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu Người tiêu dùng, Khối CNTT & Ngân hàng Nielsen Việt Nam

Mr. Nguyễn Anh Hùng – Ecommerce Business Lead Google

Mr. Lior Illouz – Strategic Partnership Manager at Workplace by Facebook

Mr. Nguyễn Huy Hoàng – Senior Account Manager Yeah1

PHIÊN 2 – ONLINE LÀ HOÀNG HẬU, OFFLINE LÀ VUA, HỌ CÙNG NHAU THỐNG TRỊ THỊ TRƯỜNG – Kết hợp các hoạt động marketing từ Offline đến Online trong một tổng thể nhằm giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng và tăng doanh số

 

Diễn giả phiên 2:

Mr. Phạm Thông – Giám đốc Marketing Lazada

Ms. Nguyễn Thị Trà My – Product Marketing Lead Zalo Ads

Mr. Nguyễn Văn Học – Giám đốc điều hành P.A Việt Nam

Mr. Nguyễn Tiến Huy – CEO DigiPencil MVV

Mr. Dan Nguyen – Marketing Head of Shopee

Mr. Phạm Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Vinaphone

Mr. Nguyễn Ngọc Dũng – Phó chủ tịch Vecom

PHIÊN 3 –  XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRỰC TUYẾN ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG – những thách thức và xu hướng marketing trong tương lai gần

Diễn giả phiên 3:

Mr. Phan Dũng – COO BigCat

Mr. Hoàng Quân – Content Director DigiPencil MVV

Mr. Azhar.Bin.Adnan – Giám đốc Marketing CMC Telecom

Mr. Lê Tấn Thanh Thịnh – CEO BrandBeats Music Marketing

Mr. Thái Hữu Lý – Đại diện VNNIC

Mr. Lê Hải Bình – Phó Chủ tịch Vecom

PHIÊN 4 –  CHI PHÍ CHO MỖI ĐƠN HÀNG CỦA BẠN ĐÃ ĐƯỢC TỐI ƯU TỐT NHẤT CHƯA? – phương án tối ưu chi phí cho hoạt động quảng cáo qua các kênh Online và xây dựng hệ thống tự động cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Diễn giả phiên 4:

Ms. Joni Ngô Thuý Hằng – Giám đốc phát triển thị trường Smartly

Mr. Mai Xuân Đạt – CEO SEONgon

Mr. Bùi Quang Tinh Tú – Marketing Director Ringier Vietnam

Mr. Phạm Phước Nguyên (Will Lì) – Head of Performance Biz-Eyes

Mr. Huỳnh Ngọc Duy – CEO Mắt Bão

Mr. Nguyễn Minh Đức – CEO IM Group

PHIÊN 5 –  BÁN HÀNG QUA ĐỐI TÁC TRỰC TUYẾN – các phương thức kinh doanh bằng Affiliate và tận dụng Partnership để thành công

Diễn giả phiên 5

 Mr. Trần Kim Đông

Mr. Đỗ Hữu Hưng – CEO Accesstrade & MOG

Mr. Nguyễn Văn Phương – CEO Sage Group

Mr. Huỳnh Minh Vũ – CTO INN Air

Mr. Nguyễn Bá Ngọc – CEO NBN Media

Xuyên suốt chương trình, người tham dự được nghe các chuyên gia trong từng lĩnh vực chia sẻ và thảo luận về những nội dung liên quan, những kinh nghiệm thực tế cũng như các case study mà họ đã thực hiện nhằm cung cấp kiến thức thực dụng hữu ích cho động đồng kinh doanh online Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch Hiệp hội VECOM chia sẻ: "Cách hiệu quả nhất để kinh doanh trực tuyến là sở hữu một website kết hợp với hiện diện truyền thông mạng xã hội để lan tỏa các thông điệp của doanh nghiệp và nuôi dưỡng mối quan hệ với lượng lớn khách hàng. Trong khi website đóng vai trò trung tâm của mọi hoạt động truyền thông thương hiệu, mạng xã hội có thể được sử dụng để hỗ trợ tương tác và điều hướng khách hàng trở lại website".

Cuối chương trình, khách tham dự còn được tham gia vào quay may mắn với hàng loạt quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ, giải thưởng đặc biệt được mong chờ nhất là 1 chiếc TV 32 Inch đã thuộc về một vị khách may mắn nhất ngày hôm đó.

Ngoài việc tham dự các phiên tại diễn đàn, khách tham dự còn được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm – dịch vụ tiếp thị tại các gian hàng của sự kiện.

Ngày mai, 17/8 chương trình sẽ tiếp tục được diễn ra tại Hà Nội, thông tin chi tiết về chương trình xem ở đây: https://www.vomf.vn/

Một số hình ảnh tại chương trình:

Hội trường với sức chứa hơn 1000 khách đã chật kín

Khách tham dự đặt câu hỏi cho diễn giả tại phiên thảo luận bàn tròn

Sự xuất hiện của Phở đặc biệt và Ngọc Thảo mang đến một luồng khí náo nhiệt cho chương trình

Khách tham quan và trao đổi tại các gian hàng

 

Một số thông tin thêm về VOMF 2017 khu vực miền Nam:

http://kul.vn/dien-dan-tiep-thi-truc-tuyen-viet-nam-vomf-2017-thanh-cong-tot-dep.html

http://baotintuc.vn/khoa-hoc-cong-nghe/dien-dan-tiep-thi-truc-tuyen-2017-20170815171626153.htm

https://tinhte.vn/threads/hinh-anh-dien-dan-tiep-thi-truc-tuyen-2017-to-chuc-tai-thanh-pho-ho-chi-minh.2717795/

http://www.baomoi.com/doanh-nghiep-vua-va-nho-canh-tranh-nho-tan-dung-nhieu-kenh-tiep-thi-truc-tuyen/c/23023533.epi

  • Chia sẻ