Sự kiện

Những lời khuyên tốt nhất về lợi ích của quảng cáo facebook cho việc kinh doanh của bạn

Facebook Ads Master khóa 09 ngày 03, 04/10/2015

Một trang Facebook có nhiều lợi ích tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Trong khi một số những lợi ích tương tự như có một trang web, một số lợi ích duy nhất chỉ có ở Facebook. Kết hợp lại, những lợi ích liệt kê dưới đây có thể dẫn đến tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

9 lợi ích nổi trội của Facebook bạn-cần-biết-ngay-bây-giờ
 

9 lợi ích nổi trội của Facebook bạn-cần-biết-ngay-bây-giờ

 

1. Facebook là một chiến lược tiếp thị chi phí thấp

Hoạt động tiếp thị sẽ có chi phí hàng ngàn đô la thông qua các kênh khác có thể được sử dụng trên Facebook cho một phần nhỏ của chi phí. Điều này làm cho nó lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa với ngân sách tiếp thị hạn chế. Các doanh nghiệp lớn cũng có thể thử nghiệm các khái niệm tiếp thị và chủ đề thông qua Facebook trước khi cam kết các chiến dịch lớn hơn.

 

2. Chia sẻ thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn

Trang Facebook của bạn là một nơi mà bạn có thể công bố công khai tên doanh nghiệp, địa chỉ và thông tin liên hệ của bạn, và mô tả ngắn gọn sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bạn cũng có thể nói chuyện về nhân viên của bạn, lịch sử, hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác của doanh nghiệp của bạn mà có thể thu hút người dùng Facebook khác và tạo sự quan tâm đến những gì bạn làm.

 

3. Chia sẻ hình ảnh và video từ doanh nghiệp của bạn

Cũng như cho phép bạn gửi văn bản, Facebook cho phép bạn tải lên hình ảnh và video từ doanh nghiệp của bạn. Đây có thể là một cách mạnh mẽ để giao tiếp với khách hàng và khách hàng tiềm năng, cho phép họ nhìn thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mà không cần phải truy cập vào cơ sở của bạn.

Facebook cũng cho phép người sử dụng ”tag” hình ảnh để chỉ ra nếu một người bạn Facebook xuất hiện trong đó. Chức năng này có thể được sử dụng để thúc đẩy kinh doanh của bạn. Ví dụ, một nhà điều hành tour du lịch có thể đăng một bức ảnh trên trang của họ về một nhóm đi bè Whitewater, sau đó mời mỗi người tham gia để tag ảnh của mình trong các bức ảnh. Mỗi hình ảnh được gắn thẻ sẽ hiển thị như là một bản cập nhật vào tài khoản Facebook của người tham gia, nơi bạn bè của họ sẽ thấy nó quá. Điều này làm tăng mức độ quan tâm trong hình, và doanh nghiệp của bạn.

!!! Nếu bạn quyết định sử dụng tagging, hãy cẩn thận. Nó có thể là một vấn đề riêng tư, và một số người dùng Facebook rất nhạy cảm về việc bị đánh dấu trong hình ảnh. Vì lý do này, nó là tốt hơn để yêu cầu người tham gia làm việc gắn thẻ, chứ không phải làm việc đó thay cho họ.

 

4. Nói chuyện với khách hàng hiện tại và tiềm năng

Bạn có thể sử dụng Facebook để "nói chuyện" với khách hàng hiện tại và tiềm năng bằng cách gửi và nhận tin nhắn. Nhưng không sử dụng Facebook để tích cực quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bạn sẽ có thành công lớn hơn nhiều nếu bạn chia sẻ thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn mà là thực sự hữu ích hoặc thú vị cho người dùng khác. Điều này làm tăng uy tín của bạn và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn bằng cách xây dựng mối quan hệ lâu dài với những người dùng khác. Ví dụ, một bác sĩ thú y có thể gửi lời khuyên cho việc chăm sóc vật nuôi, thời gian họ theo khi các vấn đề sức khỏe cụ thể phát sinh (ví dụ như bọ ve trong mùa hè).

Bạn cũng nên lắng nghe nhiều như bạn nói. Chú ý đến những gì thị trường nghĩ về doanh nghiệp, ngành công nghiệp của bạn, một sản phẩm hay một chiến dịch tiếp thị có thể cung cấp thông tin giá trị.

 

5. Hỗ trợ khách hàng

Khách hàng có thể gửi câu hỏi sau bán hàng trên tường Facebook của bạn và nhân viên của bạn có thể trả lời họ có. Điều này thường là hiệu quả hơn so với nhân viên trả lời các cuộc gọi điện thoại, và cho phép khách hàng khác để đọc các câu hỏi và câu trả lời thông thường mà không cần phải tiếp cận cá nhân bạn.

 

6. Nâng cao nhận thức thương hiệu và thúc đẩy tích cực nhờ sự truyền miệng

Bạn có thể tăng hồ sơ kinh doanh của bạn trên Facebook bằng cách khuyến khích khách hàng hiện tại và tiềm năng để nhấp vào ”Like” nút trên trang Facebook của bạn. Một khi họ thích trang của bạn, khách hàng của bạn sẽ nhận được thông tin cập nhật của bạn trên bức tường của họ, nơi bạn bè của họ cũng sẽ nhìn thấy chúng. Điều này giúp nâng cao nhận thức của doanh nghiệp của bạn, và để liên kết bạn bè của bạn với thương hiệu của bạn. Khách hàng cũng có thể gửi thông điệp tích cực về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, chia sẻ trên tường của mình cho tất cả bạn bè của họ để xem.

7. Facebook có thể điều khiển giao thông vào trang web của bạn

Bạn có thể bao gồm một liên kết đến trang web của bạn trên trang Facebook của bạn. Thật vậy, nhiều doanh nghiệp báo cáo rằng lợi ích lớn nhất của Facebook là lưu lượng phụ trội mà nó lái để trang web của họ. Khách truy cập vào trang web có thể được tiếp xúc với các thông điệp tiếp thị mạnh mẽ hơn và thường lựa chọn mua hàng hóa và dịch vụ.

Khách hàng đến với trang web của bạn từ Facebook có thể sẽ dễ tiếp thu hơn so với người truy cập trung bình, vì họ đã biết điều gì đó về doanh nghiệp của bạn và được thúc đẩy để nhấp vào liên kết trang web.

 

8. Quảng cáo nhắm mục tiêu

Facebook có thể phân tích tất cả các thông tin mà hàng triệu người dùng nhập vào hồ sơ của họ. Là chủ của một trang kinh doanh, bạn có thể trả tiền để sử dụng thông tin này để cung cấp quảng cáo có mục tiêu cho một nhóm cụ thể.

Ví dụ, một cửa hàng ngoài trời có thể sử dụng Facebook để tính toán có bao nhiêu người đàn ông trên một độ tuổi nhất định trong một thành phố nào đó đã được liệt kê ”đánh cá” như là một mối quan tâm. Sau đó, họ có thể phát triển một quảng cáo cho cá mồi mới, và trả tiền cho nó chỉ xuất hiện trên các trang web của những người đó. (Quảng cáo xuất hiện trên các trang bên tay phải trong Facebook.)

 

9. Chương trình khuyến mại phục vụ thông qua Facebook Places

Facebook Places cho phép người sử dụng để ”kiểm tra trong” trên các thiết bị di động tại một địa điểm cụ thể, vì vậy mà bạn bè của họ có thể xem vị trí của họ trên Facebook. Facebook Places cũng xác định các địa điểm nổi tiếng gần nơi một người sử dụng trong kiểm tra.

Doanh nghiệp có thể sử dụng Facebook Places để khi kiểm tra người sử dụng trong một khu phố, đường phố, kinh doanh, họ nhận được một danh sách các doanh nghiệp gần đó cung cấp các chương trình khuyến mại (ví dụ như giảm giá, khuyến, thưởng lòng trung thành).

WOW, phải tận dụng ngay những lợi ích tuyệt vời của FACEBOOK thôi!

Tham dự khóa học của diễn giả Nguyễn Hoàng Nam để khám phá nhiều bí mật để tăng doanh số bán hàng đầy bất ngờ!

Diễn giả Nguyễn Hoàng Nam – Trưởng phòng Marketing IM Group, chuyên gia Facebook Marketing với kinh nghiệm chạy ads thị trường Mỹ, áp dụng tại VN đã có kết quả. Mỗi tuần chi phí cho ads ~$400 (8 triệu đồng), mang về doanh thu từ chương trình là từ 80 đến 100 triệu đồng.

Hiện nay, anh đang thử nghiệm hình thức kinh doanh mới tại thị trường nước ngoài, mục tiêu mang sản phẩm VN kinh doanh thị trường nước ngoài. Shopify - công cụ giúp bạn tạo website + kênh thanh toán quốc tế tự động.

Thử nghiệm mô hình lấy sản phẩm từ những trang amazon, ebay để bán cho người Mỹ với giá gấp 8-9 lần, họ vẫn mua. Chỉ chạy hoàn toàn bằng facebook ads, kết quả nhận được vượt ngoài mong đợi!


CẢM NHẬN HỌC VIÊN

1. Anh Nguyễn Văn Trình – atasa****@gmail.com

“Chương trình thật hữu ích cho tôi trong công việc sắp tới. Tôi đã chạy quảng cáo facebook rồi nhưng thật sự không hiệu quả, hy vọng thời gian sắp tới sẽ hiệu quả hơn.

Xin cảm ơn anh Nam đã chia sẻ kinh nghiệm của anh và hướng dẫn chúng tôi thực hành được quảng cáo facebook. Xin cảm ơn IM Group đã tổ chức khóa học này giúp chúng tôi quảng cáo facebook hiệu quả hơn.”


2. Chị Lâm Thị Dương Liễu

“Qua 2 ngày học khóa học facebook ads do anh Nguyễn Hoàng Nam dạy em thấy mình tiếp thu được rất nhiều kiến thức. bên cạnh những người bạn học viên vô cùng dễ thương một môi trường năng động, hòa nhã giúp cho buổi học rất nhiều sôi nổi. Cảm ơn thầy Hoàng Nam đã rất nhiệt tình giảng dạy và sữa chữa bài luôn trên lớp và trả lời những thắc mắc của học viên.

Cảm ơn IM Group đã mang mọi người lại với nhau.”

 

3. Anh Lê Việt Tùng – Marketing Manager công ty Phúc Việt

“Cám ơn IM group đã giúp tôi trờ thành Digital Marketing nắm vững các công cu và đã tạo ra nhiều giá trị cho công ty
Thông qua khóa học Facebooks ADS này tôi hy vọng sẽ làm tốt hơn nữa.

Hiện tại doanh thu đạt được 10 – 15 ngàn USD / tháng.”

 

4. Viên Châu Tuấn – tuan***@gmail.com

“Cám ơn IM Group đã trao cho tôi kiến thức về Facebook Ads hay tuyệt.
Cám ơn diễn giả Nguyễn Hoàng Nam đã tận tụy nhiệt tình trong 2 ngày qua
Cám ơn bộ phận hỗ trợ nhiệt tình không nề hà.
Cảm ơn về sự hỗ trợ sau khóa học từ xa (vì nhà cách trung tâm 40 km)”

 

5. Anh Đặng Duy Thuấn – thuan****@gmail.com

“Tôi được học Facebook Marketing nhận thất rất có ích cho các hoạt động quảng cáo cho doanh nghiệp, đây là một cách quảng cáo rất hiệu quả, có sức lan truyền trong cộng đồng lớn, mà trước đây toi biết về facebook nhưng không nghĩ nó có nhiều lợi ích lớn như vậy. Và facebook marketing xứng đáng để bạn bỏ tiền để học.

Xin cảm ơn tất cả anh chị em IM Group đã truyền đạt được những kiến thức quý báu.”

 

HÌNH ẢNH KHOÁ HỌC


Thông tin chương trình

FACEBOOK ADS MASTER


Thời lượng 2 ngày (từ 8:00 sáng đến 9:00 tối)
Phí tham dự: 6.900.000

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển IM
Địa chỉ: 125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Phone: 1900 636 040 - phòng kinh doanh
Email: support@imgroup.vn
Web: www.imgroup.vn

Writer: Phan Thuy Nhung
Photo: Pham Van Huy

  • Chia sẻ